THÍCH TRÍ QUANG TÊN TỘI ĐỒ CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM

Tôi, một chứng nhân và cũng là một trong những tác nhân, đã ghi lại những diễn tiến của một thời đại đau thương của miền nam Việt Nam. Thời đại mà tổ quốc điêu linh, dân tộc đã phải đọa đày, người lính Việt Nam Cộng Hòa và người lính Cảnh Sát Quốc Gia Việt Nam Cộng Hòa chúng tôi đã phải còng lưng kề vai chống đỡ cuộc xâm lăng của Bắc quân Cộng sản thì tại hậu phương, kẻ nội thù, tên Việt cộng Thích Trí Quang và lực lượng Phật giáo Việt Nam Thống Nhất dưới quyền chỉ huy và điều động của y, đã gây rối loạn và phá nát hậu phương tại hầu hết các đô thị lớn của miền nam Việt Nam. Bọn chúng đã tạo cơ hội và điều kiện thuận lợi cho đảng Cộng sản Việt Nam thực hiện mưu đồ thôn tính miền nam Việt Nam.

Tôi xin gởi đến những ai từ trước đến nay vẫn mù mờ, tôn sùng Thích Trí Quang, xem Thích Trí Quang là thần tượng, là lãnh tụ, là thánh sống, là Phật sống, những gì tôi biết về Trí Quang qua trách nhiệm của một người chỉ huy lực lượng Cảnh Sát Quốc Gia tại Thừa Thiên Huế mà nhiệm vụ chính là duy trì luật pháp quốc gia, bảo vệ sinh mạng và tài sản của đồng bào. Xin lấy danh dự của một nhân viên công lực Cảnh Sát Quốc Gia Việt Nam Cộng Hòa mà thét lớn rằng:

“Hãy tỉnh dậy. Xin đừng mê muội nữa.” Đạo là đạo, đời là đời, sự thật và sự dối trá không thể lẫn lộn: Thích Trí Quang là tên Cộng sản. Chính hắn và nhóm Phật giáo Ấn Quang của hắn đã phá nát hậu phương miền nam Việt Nam.

HẮN KHÔNG PHẢI LÀ THẦN TƯỢNG, MÀ HẮN LÀ TỘI ĐỒ CỦA DÂN TỘC.

tôi Liên Thành, Cựu Chỉ Huy Trưởng Cảnh Sảnh Sát Quốc Gia Tỉnh Thừa Thiên Huế, trong suốt thời gian dài giữ chức vụ nầy, tôi xác nhận, và nói một cách chắc chắn rõ ràng rằng: Thích Trí Quang là đảng viên Cộng sản, là tên Việt cộng nằm vùng trong Phật Giáo.

Tôi đã đưa ra bằng hồ sơ, bằng tài liệu, bằng những sự việc đã xảy ra trong khoảng gần 10 năm tôi là trưởng cơ quan  ngành an ninh tình báo tại Thừa Thiên Huế và chứng minh Thích Quang là Cộng sản đã quá rõ ràng. Sự thật này chẳng phải cần tranh cãi làm chi cho thêm tốn thì giờ, tốn giấy, tốn mực.

Điều mà tôi muốn nói ngày hôm nay với tất cả những ai còn mơ màng về tên Cộng Sản Thích Trí Quang nầy là: Rất may mắn cho tên Thích Trí Quang nầy. Sau cuộc làm loạn của y vào mùa hè 1966 tại Huế, y đã bị Đại Tá Nguyễn Ngọc Loan Tư Lệnh Cảnh Sát Quốc Gia Việt Nam Cộng Hòa bắt giữ và đem vào Sài Gòn. Kể từ đó y không bao giờ trở lại Huế cho đến sau ngày 30/4/1975.

Nếu y trở lại Huế trước thời gian 30/4/1975, thời gian mà tôi còn ở vị trí của một Chỉ Huy Trưởng Cảnh Sát Quốc Gia Tỉnh Thừa Thiên và Thị xã Huế, tôi sẽ ký giấy bắt giữ, tống giam tên Việt cộng Thích Trí Quang nầy ngay, thẩm vấn lập hồ sơ truy tố y ra tòa Quân Sự Mặt Trận với nhiều tội danh sau đây:

-1) Phản Quốc:

a/ Hoạt động cho địch:  Đảng viên Cộng sản, Tình Báo Viên của Cộng sản Bắc Việt.

b/ Hoạt động cho cơ quan tình báo nước ngoài (C.I.A.) không có sự cho phép của chính phủ.

-2) Sát nhân:

Vụ Tàn sát Giáo dân Thanh Bồ Đức Lợi ở Đà Nẵng.

Các vụ tự thiêu từ 1963-1966 đều do y là chánh phạm nhúng tay chủ động. Điển hình như vụ Thích Quảng Đức, Thích Thanh Tuệ, và Thích Tiêu Diêu.

-3) Phá rối trị an:

153 cuộc biểu tình bạo động từ tháng 8/1964-6/1966.

-4) Khởi loạn chống chính phủ với trường hợp có binh lực và vũ khí. Vụ biến động miền Trung.

-5) Đốt phá tài sản của Ngoại Giao Đoàn:

Đốt Tòa Tổng Lãnh Sự Hoa Kỳ và Trung Tâm Văn Hóa Hoa Kỳ tại Huế, đốt xe Quân Cảnh Mỹ.

-6) Chiếm giữ cơ sở công quyền:

Chiếm Đài Phát Thanh Huế làm Đài Phát Thanh “Cứu Nguy Phật Giáo”.

-7) Chiếm đoạt tài sản Quốc gia:

Cướp kho súng, máy móc truyền tin, và 8 xe Jeep của Bộ Chỉ Huy Cảnh Sát Quốc Gia Thừa Thiên -Huế trong cuộc phản loạn miền trung 6/1966.

-8) Hiếp dâm gái vị thành niên:

Cô bé bị Thích Trí Quang hiếp dâm tên là Trần Thị Tuyết. Nội vụ được biết như sau:

Thích Trí Quang đã lên chùa Kim Sơn, gần chùa Linh Mụ, nhận cô bé Trần Thị Tuyết làm con nuôi. Nhưng thực chất là đầy tớ gái để sai vặt trà nước, giặt áo quần v.v… Khi ấy cô bé Trần Thị Tuyết mới có 12 tuổi. Tại sát cạnh chùa Từ Đàm có một ngôi nhà mà ông Thích Thiện Siêu trụ trì chùa Từ Đàm đã mua cho cha mẹ ông ta trú ngụ. Thích Trí Quang đã thương lượng với Thích Thiện Siêu làm thêm một phòng nhỏ cho cô bé Trần Thị Tuyết ở.

Cô bé Trần Thị Tuyết ngày qua chùa Từ Đàm phục dịch cho thầy và đêm về nghỉ ngơi tại phòng đó. Theo lời kể của cô ta với 2 nhân chứng, thì 3 năm sau khi ấy cô ta 15 tuổi, thì cô ta dã bị Thầy Trí Quang hãm hiếp cô ta trong phòng ngủ của thầy và cứ thế kéo dài cho đến nhiều năm sau cho đến khi cô trưởng thành. Ngôi nhà mà cô Trần Thị Tuyết ở còn có một gia đình khác trú ngụ. Đó là gia đình của Đại Úy Pháo Binh Hoàng Trọng Bôi. Hai trong số những người biết rõ hành động tồi bại của Thích Trí Quang đối với bé Trần Thị Tuyết không ai khác hơn là vợ chồng Đại Úy Pháo Binh Hoàng Trọng Bôi.

Qua 8 tội trạng của tên Việt cộng Thích Trí Quang mà tôi vừa nêu trên, chiếu theo luật pháp Việt Nam Cộng Hòa, thì  bản án mà Tòa Quân Sự Mặt Trận phải dành cho Thích Trí Quang ít nhất cũng  là: Tử hình. Còn nếu là tòa án và luật pháp Hoa Kỳ, tính mỗi tội có hằng trăm account, chỉ với 8 tội mà tôi nêu trên, thì tử hình và vài trăm năm tù ở.

Tội của hắn đối với tổ quốc, đối với quê hương và đồng bào quả thật quá lớn. Tên Việt cộng Thích Trí Quang nầy phải được đem ra tòa xét xử và bản án dành cho hắn phải là: Đem ra pháp trường xử tử hình.

Categories: Uncategorized

0 Comments

Leave a Reply

Avatar placeholder

Your email address will not be published.