Orange County, California. USA.

Ngày 15 tháng 6 năm 2017

THƯ CỦA LIÊN THÀNH, TÁC GIẢ TÁC PHẨM  “TRẬN CHIẾN TINH BÁO, PHẢN TÌNH TÌNH BÁO GIỮA VNCH / C.I.A VÀ TÌNH BÁO CỘNG SẢN HÀ NỘI.”

Nơi gởi: Liên Thành

P.O.BOX 6147

Fullerton, Ca. 92834  USA.

Cell Ph: 626-257-1057

Email: ubtttadcsvn68@gmail.com, nguyenphuclt1966@gmail.com

Nơi nhận:

1/ Trung Tướng Phạm Ngọc Hùng

Tổng Cục Trưởng,

Tổng Cục 2.

[ 2014-Hiện tại]

Hà Nội, VIệt Nam

2/ Trung Tướng Nguyễn Chí Vịnh

Thứ trưởng Quốc phòng chính phủ cọng sản Việt Nam

Nguyên Tổng Cục Trưởng, Tổng Cục 2 [2002-2009]

Hà Nội, Việt Nam

Hai Ông Phạm Ngọc Hùng,

Nguyễn Chí Vịnh.

Nhiều năm trước và hiện tại, Tổng Cục 2 của các ông đã tung ra nhiều huyền thoại, những thần tượng, tưởng như chuyện thần tiên của trẻ thơ về những nhân vật tình báo của các ông khi hoạt động tại miền nam Việt Nam trước 1975, như :

– Trần Quốc Hương tự Mười Hương, tên thật là Trần Ngọc Bang. Thuộc Cục Tình báo Chiến Lược. Cấp bậc Thiếu Tướng.

– Đại Tá Lê Câu chỉ huy Cục 2 Quân Báo Miền Nam.

-“Điệp viên hoàn hảo” Thiếu Tướng Phạm Xuân Ẩn.

-Vũ Ngọc Nhạ , Thiếu Tướng, Cụm Tình Báo Chiến Lược A-22

-Điệp viên Trần Ngọc Hiền, Cụm Tình Báo A-26

-Điệp viên Bùi Đình Đệ tức ông Sáu Già, Cụm Tình Báo A-54

-Điệp viên Đại Tá Quân Đội Nhân Dân Phạm Ngọc Thảo [cũng là Đại Tá QLVNCH]

Đặc biệt nhân vật Thiếu Tướng Mười Hương Tức Trần Quốc Hương được Tổng Cục 2 các ông ca tụng trong trong một cuốn sách :

“Trần Quốc Hương- Người Thầy Của Những Nhà Tình Báo Huyền Thoại”

-Vũ Ngọc Nhạ trong tác phẩm “Ông Cố Vấn”, và cũng đã được đóng thành Film.

-Phạm Xuân Ẩm trở thành một “Điệp Viên Hoàn Hảo”.

-Đại tá Lê Câu …

Thậm chí một số thuộc loại tép rêu như Lê Hữu Thúy, Trần Ngọc Hiền v,v… cũng được ca tụng tận trời xanh…

Mục đích của đảng cọng sản Việt Nam và Tổng Cục 2 muốn muốn gì?

Đảng cộng sản Việt Nam và các ông Tổng Cục 2 muốn bôi đen thay trắng, đánh lừa đồng bào Việt Nam, đánh lừa các nhà viết sử khi viết về cuộc chiến tranh Việt Nam, đem sự thật biến thành sự dối trá, đem thất bại biến thành chiến thắng.

Thật là hổ thẹn cho đảng cộng sản Việt Nam, Tổng Cục 2, và chính các ông. Đảng cộng sản Việt Nam là một đảng cướp, muôn đời vẫn là đảng cướp, tên chúa đảng cướp Hồ Chí Minh và đám lâu la thuộc hạ các ông, những kẻ xuất thân từ trường mẫu giáo núi rùng Trường sơn vạn kiếp vẫn là những kẻ ngu dốt, gian manh, hà tiện, đổi trắng thay đen, phỉnh gạt láo lườn.

Sự thật đã không như các ông phổ biến ca tụng, mà sự thật quả là quá phủ phàn, tất cả những nhân vật mà đảng cọng sản của các ông và chính các ông ca tụng là : “Người Thầy Của Những Nhà Tình Báo Huyền Thoại” là “Điệp viên Hoan Hảo” là “Ông Cố vấn” tối cao, là “anh hùng” là “liệt sĩ”, tất cả bọn chúng, và toàn bộ tổ chức, cùng nhân viên của bọn chúng đã bị các cơ quan tình báo của Đệ I và Đệ II Việt Nam Cộng Hòa bắt giữ.  Từ Thiếu Tướng tình báo Trần Quốc Hương tức Mười Hương, đến Đại Tá Lê Câu, Thiếu tướng tình báo Vũ Ngọc Nhạ. Vũ Ngọc Nhạ bị bắt đến 2 lần. Lần thứ nhất bị Đoàn Công Tác Đặc Biệt của ông Dương Văn Hiếu dưới thời Đệ I VNCH bắt giữ. Sau một thời gian được giáo dục, y quyết định trở về hợp tác với cơ quan  Đoàn Công Tác Đặc Biệt Miền Trung, hằng tháng y được phát lương như tất cả anh em trong đoàn.

Sau khi Đệ I VNCH sụp đổ, Vũ Ngọc Nhạ tái hoạt động trong tổ chức Tình Báo Chiến Lược A-22 lần nầy y và toàn bộ tổ chức Tình Báo Chiến Lược A-22 sa lưới Trung tá Nguyễn Mâu Trưởng Ngành Cảnh Sát Đặc Biệt của Bộ Tư Lệnh Cảnh Sát, Đệ II VNCH.

Ngoài ra, Cụm A-22 còn có những nhân vật sau đây bị bắt giữ:

– Huỳnh Văn Trọng

-Phạm xuân Hòe

-Lê Hữu Thúy, Phái khiển Tình Báo

-Lê hữu Ruật

-Bùi Nhượng Thắng

-Lê thị Nuôi

Và năm mươi [50] cơ sở của bọn chúng bị bắt giữ, tất cả đã bị truy tố trước tòa.

Nói về nhân vật Phạm Xuân Ẩn mà đảng cọng sản và Tổng Cục 2 đã biến hắn ta thành một nhân vật huyền thoại, thần thánh, trong giới tình báo của Tổng Cục 2, họ cũng không quên phong cho Nguyễn Ngọc Ẩn lên cấp Thiếu Tướng Anh Hùng lực lượng vũ trang.

Vậy Phạm Xuân Ẩn là ?

Phạm Xuân Ẩn sinh ngày 12/9/1927, tại Bình Phước, Biên Hoa, Tỉnh Đồng Nai. Mất ngày 20/9/2006

Bí danh Trần văn Trung hay Hai Trung. Mật danh X6.

-1956  y là nhân viên của bác sĩ Trần Kim Tuyến, phục vụ tại cơ quan Nghiên Cứu Chính Trị Phủ Tổng Thống, ĐệI /VNCH

-1967 Bác sĩ Trần Kim Tuyến đã gởi Pham Xuân Ẩn sang Hoa Kỳ học khoa báo chi tại tại Đại Học Cộng Đồng gọi là Community College tại trường Orange Cost Colleg, thuộc Orange County, California.

Hệ thống giáo dục tại Hoa Kỳ thì các College chỉ có 2 năm mà thôi. Sinh viên ra trường với văn bằng Associate. Nếu muốn lấy cử nhân 4 năm [BS hay BA] phải chuyển lên học tại các University.

-1960 về nước, được ông Trần Kim Tuyến bố trí làm tại Việt Tấn Xã.

-1963 đến năm 1964 làm cho hảng tin Reuter.

-1966 làm cho tờ Time.

 

Về “Huyền thoại vĩ đại” của Thiếu Tướng “Điệp Viên Hoàn Hảo” Phạm xuân Ẩn, theo tài liệu đã giải mật của cơ quan tình báo Trung Ương Hoa Kỳ C.I.A thì “điệp viên Hoàn Hảo” của Tổng Cục 2 cộng sản Hà Nội Phạm Xuân Ẩn đã được C.I.A tuyển mộ, huấn luyện, trở thành “Điệp viên nhị trùng”.

Như vậy Tổng Cục 2 Tình Báo Chiến Lược Hà Nội của các ông đã xài đồ giả “Made in C.I.A” trong khoảng 15 năm [ từ 1960-1975]  do Phạm Xuân Ẩn giao cho các ông, mà các ông  chẳng phát hiện được, cũng chẳng biết là đồ giả “Made In C.I.A” thật quá tệ. Đề nghị nên đem cái tên Tổng Cục 2 Tình Báo Chiến Lược của các ông  bỏ vào toilet bấm cho nó trôi theo … cho xong, cho đỡ ngượng, nên lắm thay!

Tôi  đề nghị  đổi lại danh xưng Thiếu tướng Tình Báo ‘Điệp Viên Hoàn Hảo” Phạm Xuân Ẩn là:“Điệp Viên Hoàn Hảo 2 Mang”.

Người miền Bắc thường nói “cầm nhầm” có nghĩa của người khác mà mình lại nói là của mình, người Huế thì nói là “nhìn lạm”, hai danh từ đều đồng một nghĩa. Đảng cọng sản Việt Nam và Tổng Cục 2 các ông đã “cầm nhần” hay là “nhìn lạm” Phạm Xuân Ẩn rồi đó.

Ngày 30/4/1975 Thiếu Tướng Tình Báo Phạm Xuân Ẩn ở lại Saigon. Thế nhưng vì không hoàn hảo, nên Tổng Cục 2  nghi ngờ Phạm Xuân Ẩn, gọi Phạm xuân Ẩn ra Hà Nội để làm tờ tự khai và bị thẩm vấn  hơn một năm trời. Sau đó Pham Xuân Ẩn là một tù nhân, bị quản thúc tại gia, đã bị canh gát, giám sát chặt chẻ, cấm xuất ngoại, cho đến ngày chết, là ngày 20/9/2006.

Di chúc của Thiếu Tướng tình báo cộng sản Việt Nam Phạm Xuân Ẩn trước khi chết là:

“Khi tôi chết, xin đừng chôn tôi với những người Cộng Sản”.

Hai ông Trung Tướng Tình Báo Phạm Ngọc Hùng hiện là Tổng Cục Trưởng ,Tổng Cục 2, và Trung Tướng Nguyễn Chí Vịnh đương kim Thứ Trưởng Quốc Phòng, Chính Phủ Cọng sản Việt Nam, Nguyên Tổng Cục Trưởng Tổng cục 2, vui lòng giả thích lời trăn trối của Thiếu Tướng Tình Báo Phạm Xuân Ẩn của các ông, cho toàn thể quốc dân đồng bào Việt Nam nghe được không ? Tại Sao Phạm Xuân Ẩn lại ghê tởn người cọng sản các ông như vậy.

Chưa xong, xin hai ông Trung Tướng Phạm Ngọc Hùng và Nguyễn Chí Vịnh đọc những tài liệu những nhận xét do chính người của hai  ông, chính cơ quan Tổng Cục 2 phúc trình lên Bộ Chính Trị Đảng Cọng Sản Việt nam về thành quả bi thảm của Tổng Cục 2  tại miền Nam Việt Nam.

Xin hai ông hãy đọc một đoạn nói về hoạt động của Đoàn Công Tác Đặc Biệt do những cán bộ cao cấp của Việt Cộng ghi lại sau ngày 30.4.1975

Trong cuốn hồi ký mang tên “Bội Phản hay Chân Chính?”, Dư Văn Chất, Phái khiển của cụm tình báo chiến lược A.22 đã viết:

Đây là một ngành an ninh đích thực, nhưng là một “siêu tổ chức” với nhiều đặc thù mà không có bộ máy nào của Ngụy so sánh được. Nó tập trung quyền lực cao độ: cực quyền, với các phương thức hoạt động hết sức tinh vi, hiểm độc và táo bạo. Trong cái nhà tù không song sắt, Công an Mật vụ cùng với kháng chiến Việt Cộng ăn chung, ngủ chung, chơi chung và công tác chung. Chuyện khó tin mà có thật, và chỉ có được trong thời điểm lịch sử nhất định. Bắt đầu từ cuộc đấu tranh chính trị đòi hỏi hiệp thương tổng tuyền cử cho tới tiếng súng Đồng Khởi hạ màn kết thúc. Thành tích chống Cộng của Mật vụ Ngô Đình Cẩn – Dương Văn Hiếu thật diệu kỳ. Chúng đánh phá vào cơ quan đầu não của các Đảng bộ miền Trung như Liên Khu Năm, Tỉnh Ủy Thừa Thiên, Thành Ủy Huế rồi Đà Nẵng. Tiến xuống phía Nam, chúng tấn công cơ sở Đặc Khu Sài Gòn Chợ Lớn, Thủ Biên, Cần Thơ. Nổi bật nhất là Mật vụ Miền Trung đánh bắt gọn các lưới Tình Báo Chiến Lược của ta trải suốt từ Bến Hải tới Sài Gòn trong vòng chỉ một năm.”

Chính Trần Quốc Hương cũng đã nhìn nhận:

Cái chủ trương bao trùm của Ngô Đình Cẩn là chuyển hướng tù nhân, đối tượng là những người kháng chiến nằm vùng hoặc từ Bắc vào. Ai có bị bắt, bị nhốt trong các nhà lao ấy mới thấy sự thâm hiểm của chúng. Ngô Đình Cẩn thường nhốt chung năm bảy người vào một cụm. Chúng nó vẫn cho ăn, uống, đi lại, thậm chí có thể gởi mua sách báo đọc. Nhốt từng buồng giam nhưng như kiểu không nhốt, có khoảng cách khó hiểu, để mọi người nghi ngờ lẫn nhau, muốn đoàn kết vẫn không đoàn kết được.”

Hai ông Trung Tướng, Tổng Cục 2 Tình Báo

-Phạm Ngọc Hoàng

-Nguyễn Chí Vịnh,

Tôi Liên Thành, không là nhà văn, lại càng  không phải là một nhà viết sử, Tôi hoàn toàn không có khả năng làm hai việc đó.

Tôi chỉ là một người người trẻ vào giai đoạn 1960-1975 khi mà miền Nam của chúng tôi đang bị quân thù cọng sản miền Bắc của các ông sua quân xâm lăng. Tôi và bạn hữu rời bỏ sân trường Đại học, lăng xã vào cuộc chiến, kề vai chống đỡ khổ nạn của Tổ Quốc, của Quê Hương. Bảo vệ sinh mạng và tài sản của đồng bào trước làn sóng xâm lăng của Bắc quân cộng sản miền Bắc các ông.

Chúng tôi chiến đấu cho lý tưởng Quốc gia, không hận thù, không mặc cảm, hảnh hiện là người lính Việt Nam Cọng Hòa bảo vệ đồng bào, bảo vệ non sông, đất nước.

Từ 1963-1965 tôi là sĩ quan đại đội trưởng đại đội tác chiến,

1966-1975 Tôi là sĩ quan Tình báo, phản gián, của Quân Lực VNCH và Cảnh Sát Quốc Gia VNCH. Một người đối đầu với các ông trong trận chiến tình báo tại Tỉnh Thừa Thiên Huế, trong gần mười năm. Có thể nói tôi là chứng nhân và cũng là tác nhân trong giai đoạn đó.

Trước những dối trá, phỉnh gạt đồng bào và các nhà viết sử, về cuộc chiến tình báo tại miền Nam Việt Nam, giữa Tổng cục 2 Tình báo cọng sản Hà Nội và các cơ quan Tình Báo Đệ I và Đệ II Việt Nam Cộng Hòa. Các ông đã tạo dựng một số người của các ông thành thần tượng Tình Báo với chiến thắng lẫy lừng.                                                                                   Thật ra đã không đúng với sự thật. Các ông đã thoa son trét phấn, đã thần tượng hóa Mười Hương, Vũ Ngoc Nhạ, Lê Câu, Phạm Xuân Ẩn, trong khi đó thì sự thật tất cả bọn họ đã là tù nhân cuả chúng tôi, của các cơ quan Tình Báo Đệ I và Đệ II VNCH, ngoại trừ Thiếu tướng Tình báo Phạn Xuẩn Ẩn của các ông, là điệp viên nhị trùng của cơ quan Tình Báo Hoa Kỳ C.I.A.

Phủ Đặc Ủy Trung Ương Tình Báo Việt Nam Cọng Hòa (C.I.O), và Ngành Cảnh Sát Đặc Biệt đã biết Phạm Xuân Ẩm là nhị trùng của C.I.A, nên không đụng đến, không bắt hắ ta, vì đó là nguyên tắc.

Nói chuyện nguyên tắc tôi xin kể hai ông nghe mẫu chuyện nhỏ, để hai ông rõ hơn về trường hợp Phạm Xuân Ẩn tại sao không bị các cơ quan Tình báo Đệ I và Đệ II VNCH bắt giữ.

Câu chuyện như sau:                                                                                                   Vào niên học 1971 cũng là thời gian sắp có cuộc bầu cử Tổng Thống  Việt Nam Cọng Hòa  nhiệm kỳ II tại miền nam Việt Nam. Tại Huế, sinh viên Đại Học Huế biểu tình chống bầu cử, chống chương trình quân sự học đường, chống chiến tranh, và đuổi quân đội Mỹ về nước.                          Cuộc biểu tình nầy do Sinh viên Trần Hoài, Chủ Tịch Tổng Hội Sinh Viên, hắn là người của Thành Ủy VC Huế. Cạnh Trần Hoài còn có sinh viên Đại học Y khoa Sai gòn, Huỳnh Tấn Mẫn, từ Saigon ra Huế phối hợp với Trần Hoài. Huỳnh Tấn Mẫn là người của Thành Đoàn VC Sài Gòn, người của các ông.

Cuộc biểu tình nầy do người bạn đồng minh thắm thiết của chúng tôi là Hoa kỳ, và cọng sản nội thành Huế đứng phía sau. Phía Mỹ, để sửa soạn dư luận tốt cho việc rút quân, còn phía cộng sản các ông là gây xáo trộn bất ổn tại Huế.

Lực lượng an ninh chúng tôi biết rất rõ mục đích của Mỹ và Việt cộng.

Tôi đích thân chỉ huy và đàn áp không nương tay cuộc biểu tình nầy.  Bắt giữ một số sinh viên trong đó có Trần Hoài và Huỳnh Tấn Mẫn.

Tại Trung Tâm Thẩm vấn Bộ Chỉ Huy Cảnh Sát Quốc Gia Thừa Thiên-Huế , tôi trực tiếp thẩm Vần Huỳnh Tấn Mẫn.

Cuộc thẩm vấn chưa được 10 phút thì có tiếng gõ cửa, cửa mở, người đứng ngay cửa không ai khác hơn là viên Cố vấn  Mỹ C.I.A, Ngành Đặc Biệt của tôi. Hắn nháy mắt với tôi, và tôi ra ngoài với hắn. Mười lăm phút sau tôi ký giấy phóng thích Huỳnh Tấn Mẫn.                                                   Hai Ông Trung Tướng Tổng Cục 2 Tình Báo Chiến Lược VC biết tại sao tôi thả Huỳnh Tấn Mẫn không?

Vì Huỳnh Tấn Mẫn là Điệp Viên Nhị Trùng của C.I.A. Hắn vừa làm cho Thành đoàn Cọng sản của các ông tại Sài gòn, mà hắn cũng là người của C.I.A nằm vùng trong tổ chức Thành đoàn của các ông tại Sai gòn.

Tôi thả Huỳnh Tấn Mẫn theo yêu cầu của Cố vấn C.I.A, vì hắn là điệp viên của cơ quan tình báo bạn C.I.A.

Trường hợp Huỳnh Tấn Mẫn cũng giống như trường hợp Thiếu Tướng Tình báo Phạm Xuân Ẩn của Tổng Cục 2 của các ông.

VỀ MẶT TÔN GIÁO VẬN

Thích Trí Quang người của Cục Tình Báo Chiến Lượt các ông, hắn cũng là của Cơ Quan Tình Báo C.I. A Hoa Kỳ, nghĩa là hắn làm 2 mang, hay đúng đắng Trí Quang là nhân viên “Nhị Trùng”. Đây là tài liệu giải mật của C.I.A.

Ngoài ra ngoài ra hai điệp viên thuộc loại “thượng đẵng” của Tổng cục 2 gởi từ Hà Nội sang Ấn Độ từ Ấn Độ về Nam Vang, Cao Mên, vượt Tây Ninh lên Ấn Quang  Sai Gòn, là Đặng Phúc Tuệ tức Thích Quảng Độ đã bị Tổng Nha Cảnh Sát Công An  Đệ I Việt Nam Cộng  Hòa bắt giữ.

Riêng Điệp Viên Đinh Văn Nam  tức Thích Minh Châu được  Cục Quân báo gởi qua Ấn Độ rồi rồi dùng Thích Trí Quang áp lực với Phản tướng miền Nam là Tướng Nguyễn Khánh cấp Visa cho Đinh văn Nam đến Sai Gòn làm Viện Trưởng Đại Học Vạn Hạnh vào năm 1964.

Cũng nhờ vậy, mà cơ quan Cảnh Sát Đặc Biệt Bộ Tư Lệnh Cảnh Sát,đã bám sát, theo dõi Đinh văn Nam nên đã phát hiện được một số lớn các cơ sở nội thành trong giới trí thức và Sinh viên tại Saigon.

Riêng tại Huế thì các cơ sở Tôn Giáo Vận của Trung Tá Hoàng Kim Loan, Cục Tình Báo Chiến Lược, như Thích Thiện Siêu,Thích Như Ý v.v… tất cả đều bị lực lượng cảnh Sát Đặc Biệt CSQG/Thừa Thiên phát hiện bắt giữ cùng với trung tá Điệp viên Hoàng Kim Loan.

Hai ông và tôi, chúng ta đều biết rằng cuộc chiến tranh Việt Nam (1954-30/4/1975)  có ba mặt trận rõ ràng đó là:

1/-Mặt trận quân sự

2/-Mặt trận Chính trị

3/-Mặt trận  tình báo

1/-VỀ MẶT TRẬN QUÂN SỰ.

Quân đội Nhân Dân cộng sản miền Bắc đã nhiều lần đụng trận với Quân Lực Việt Nam Cọng Hòa, từ những đơn vị nhỏ bé nhất,  những đơn vị thuộc lực lượng diện địa như Nghĩa Quân, Địa Phương Quân, đến các đơn vị Chủ lực quân là các Sư Đoàn của các Quân Đoàn, Quân Khu trên 4 Vùng Chiến Thuật I,II, III và VI. Cũng như các đơn vị Tổng trừ bị của Quân Lực VNCH: Nhảy Dù, Thủy Quân Lục Chiến, Các Liên Đoàn Biệt Kích, Biệt Động Quân, Lực Lượng Đặc Biệt, Lực Lượng Biệt Hải, Lực Lượng Người Nhái.

Các Chiến tích anh hùng,các chiến thắng lừng danh, vang dội thế giới của Quân Lực VNCH vẫn còn đó như:

Lao Bảo, Khai Sanh, Ben Het, Đắc Tô, Bình Giả, Chiến Khu D, Cái Nước, Đầm Dơi, U Minh. Bình Long, An Lộc, Plei-Ku, Kontum,Trị Thiên, Đồng Hà, Cổ Thành Quảng Trị v.v.v…

30/4/1975 chúng tôi không phải người thua cuộc như các ông đã rêu rao, chúng tôi đã bị buột phải buông súng, chúng tôi bị bức tử, vì sự phản bội của người bạn đồng minh Hoa Kỳ.  Vì vì sự chia chát quyền lợi kinh tế, chính trị , ngoại giao, của Hoa Kỳ, Trung Cọng, và Nga Số.

Việt Nam Cộng Hòa bị bức tử, bị xóa sổ bởi ba bàn tay khổng lồ đó, chứ không phải đảng cộng sản Việt Nam, và quân đội Nhân Dân của các ông. Các ông không bao giờ làm nỗi điều đó đối với chúng tôi: NHỮNG NGƯỜI LÍNH VIỆT NAM CỘNG HÒA và CSQG/VNCH.

 

Còn miền Bắc các ông,tự phong là kẻ thắng cuộc, sao lại cam tâm đi làm tối tớ cho mấy thằng Chệt Trung cọng quỷ đỏ phương Bắc. Về điểm nầy, từ tên Chúa Đảng Cướp Hồ Chí Minh, đến đám thủ hạ lâu là Phạm Văn Đồng, Lê Duẫn, Lê Khả Phiêu, Nguyễn Chí Thanh, Võ Nguyen Giáp, Phạm Ngọc Hoàng, Nguyễn Chí Vịnh v.v…tất cả đều hả hê vui sướng, được phong cho là kẻ chiến thắng, làm  lũ chó săn tay sai cho Tàu Chệt Trung Cọng. Các ông đem giang sơn, gấm vóc của Tiền Nhân để lại, cúi đầu dâng biển, dâng đất, dâng lãnh thổ, dâng đồng bào cho đám Tàu Chệt Trung Cộng.

Tóm lại, về mặt trận quân sự ai là kẻ thắng cuộc, hay thua cuộc, xin dành lại cho các nhà bình luận các nhà viết sử, nhận định, phân tích, bàn luận. Họ sẽ không quên trong cuộc chiến vừa qua, Tàu Chệt Trung Cọng đã gởi qua miền Bắc một triệu quân [1,000000.00] tham chiến cùng với các ông.

2/- VỀ MẶT TRẬN TÌNH BÁO

Trận chiến Việt Nam kết thúc vào ngày 30/4/1975 khi mà chiếc xe tăng T-54 của cọng sản Bắc Việt ủi sập cổng dinh Độc Lập của miền nam Việt Nam. Nhìn vào cảnh đó, có nhiều người nghĩ rằng đó là là kết thúc của một cuộc chiến tranh quy ước. Thật ra không đúng, Cuộc chiến tranh Việt Nam từ đầu đến cuối [1955-1975], là một cuộc chiến tranh phi quy ước, đó chính đích thực là cuộc chiến tranh nỗi dậy.

Trong cuộc chiến tranh phi quy ước, hay cuộc chiến tranh nỗi dậy, giải pháp và kết quả tình báo đứng vào hàng ưu tiên số một. Phe bên nào thành công trong công tác tình báo diện địa, và và tình báo chiến lượt phe bên đó là kẻ thắng cuộc.

Hai ông Trung Tướng, Tổng Cục 2 Tình Báo,cọng sản Việt Nam

-Phạm Ngọc Hoàng

-Nguyễn Chí Vịnh,

Như tôi đã trình bày ở phần trên, cơ quan Tổng Cục Tình Báo Chiến Lược của các ông đã thất bại nặng nề khi đối đầu với các cơ quan Tình Báo Đệ I và Đệ II Việt Nam Cọng Hòa, đặc biệt là đối với Lực Lượng Cảnh Sát Đặc Biệt của Ngành Đặc Biệt,thuộc Bộ Tư Lệnh Cảnh Sát Quốc Gia Việt Nam Cọng Hòa.

Vậy mà các ông vẫn dối trá, phỉnh gạt, biến sự thất bại của các ông thành kẻ thắng cuộc, thật các ông chẳng có chút tự trọng nào cả.

Tôi có bổn phận phải vạch trần những gian dối, lừa đảo của các ông bằng những chứng minh rõ ràng, minh bạch, có căn cứ, nguồn gốc, xẫy ra sự việc.

Đó là tác phẩm

“TRẦN CHIẾN TÌNH BÁO, PHẢN TÌNH BÁO GIỮA VNCH / C.I.A VÀ TÌNH BÁO CỘNG SẢN HÀ NỘI”

Đây không là một tác phẩm tiểu thuyết trinh thám như các ông đã viết về Mười Hương,về Vũ Ngọc Nhạ, về Phạm xuân Ẩn v.v… Mà đây đúng đắng là một tập tài liệu về tình báo, vạch trần sự thật, những thảm bại của Tổng Cục 2 Tình Báo Chiến Lược, của Cục Binh Vận, Cục Đặc Công, khi đối đầu với chúng tôi, các cơ quan tình báo của Đệ I và Đệ II VNCH.

Tác phẩm nầy sẽ ra mắt đồng bào hải ngoại vào tháng 9 năm 2017, và bằng cách nầy hay cách khác, sẽ được luân lưu đến tận tay đồng bào trong nước như ba [3] tác phẩn của tôi trước đây: Biến Động Miền Trung- Huế Thảm Sát Mậu Thân 1968- Thích Trí Quang Thần Tượng Hay Tội Đồ Dân Tộc, để đồng bào trong nước thấy đâu là sự thật, đâu là sự dối trá của đảng cọng sản Việt Nam và sự thất bại nặng nề của Tổng Cục 2 Tình báo cọng sản Việt Nam khi đối đầu với các cơ quan  Tình báo Đệ I và Đệ II Việt Nam Cộng Hòa.

Trước đây các ông đã cho một nhân vật nữ tên gọi là Phong Lan, đạo diễn 12 tập Video phản biện lại tác phẩm Huế Thảm Sát Mậu Thân 1968 của tôi với lời lẽ chối tội:

“Trên sáu ngàn [6000] nạn nhân bị thảm sát tại Huế vào Mậu Thân 1968 là do bom dạn của Mỹ, Ngụy giết chết.”

Nhưng đã không thành công, không thể thuyết phục được đồng bào, bởi vì bọm đạn nào giết chết đồng bào bằng những hố chôn sống hằng trăm nạn nhân với dây kẽm gai, dây điện trói hai tay?

Huế Thảm sát Mậu Thân là một sự thật , đảng cọng sản các ông đã dã man tàn sát trên sáu ngàn [6000] đồng bào Huế vô tội. Tôi đã viết ra sự thật đó với những chứng cớ rõ ràng Hồ chí Minh, Bộ Chính Trị đảng cộng Sản Việt Nam là thủ phạm, đã phạm tội ác chiến tranh, tội ác giệt chủng.

Nay Tác phẩm “TRẬN CHIẾN TÌNH BÁO VÀ PHẢN TÌNH BÁO GIỮA VNCH / C.I.A VÀ TÌNH BÁO CỌNG SẢN HÀ NỘI” ra đời. Tôi mong mõi các ông phản biện lại những gì các ông có thể, theo thống kê những thảm bại của Tổng cục 2 các ông sau đây.

 

NHỮNG CÂP CHỈ HUY CỦA TỔNG CỤC 2 TÌNH BÁO CHIẾN LƯỢC HỌAT ĐỘNG TẠI MIỀN NAM BỊ BẮT GIỮ.

1/ Thiếu Tướng Trần Quốc Hương tự Mười Hương.

2/ Thiếu Tướng Vũ Ngoc Nhạ.

3/Thiếu Tướng Pham Xuân Ẩn nội tuyến, làm việc cho C.I. A.

4/ nhân quan trọng được Trung Tâm thẩm vấn của Phủ Đặc Ủy Trung Ương Tình Báo Việt Nam Cộng Hòa [Trung Tâm Thẩm Vấn Quốc Gia ] giam giữ cho đến ngày 30/4/1975 là:

Tư Trọng, Thiếu Tướng, Thứ trưởng Công an Cộng Sản Bắc Việt đã bị bắt tại vùng biển Miền Tây trong khi xâm nhập vào lãnh thổ VNCH.
5/ Đại Tá Lê Câu. Trưởng lưới tình báo tai miền nam Việt Nam.

6/ Trần Quang Thường vụ Tỉnh Đảng Bộ Quảng Trị. Trần Quang được Đảng Bộ Liên Khu 5 bổ nhiệm làm Trưởng lưới điệp báo từ Quảng Trị vào đến Phan Thiết và các tỉnh Cao Nguyên Trung Phần.

7/ Nguyễn Vĩnh Nghiệp, Cán Bộ Đặc Trách Khu ủy Sài Gòn.

8/Tư Hùng, Cán Bộ Đặc Khu Sài Gòn. Toàn bộ  là đảng viên cộng sản nằm trong Tổng Liên Đoàn Lao Công của ông Trần Quốc Bửu bị sa lưới Đoàn Đặc Nhiệm Công Tác Miền Trung.

9/Tư Lung, Thường Vụ Liên Khu ủy Liên Khu 5, gồm các tỉnh Đảng Bộ từ Quảng Trị đến Phan Thiết và Cao Nguyên Trung Phần. Nhiệm vụ của Tư Lung là điều hành và chỉ đạo mọi sách lược của đảng Cộng sản đối với các tỉnh vừa nêu trên. Tư Lung bị Đoàn Công Tác Đặc Nhiệm bắt ngay tại đường Cống Quỳnh Sài Gòn vào năm 1958.

10/Nguyễn Lâm, trưởng Ban Điệp Báo Liên Khu 5, bị Đoàn Công Tác Đặc Nhiệm Miền Trung bắt vào cuối năm 1957 tại Sài Gòn.

11/ Minh Vân tức Đại Tá Nguyễn Đình Quảng được Cục Tình Báo chiến lược Việt cộng Hà Nội tung vào miền Nam theo những người di cư vào năm 1954. Y bị Đoàn Công Tác Miền Trung bắt vào năm 1958.

12/Trần Tấn Chỉ, nguyên phó Trưởng Ban Tình báo thành phố Hải Phòng, cán bộ chuyên nghiệp trong ngành Tình Báo Chiến Lược. Theo lệnh của Tổng Cục Trưởng Trần Hiệu xâm nhập miền Nam hợp pháp, bằng cách nhập vào đoàn dân di cư vào Nam 1954. Tại Sài Gòn y đã len lỏi vào làm việc tại cơ quan USIS của Tòa Đại Sứ Mỹ. Trần Tấn Chỉ bị Đoàn Công Tác Miền Trung phát giác hành tung và bắt giữ vào năm 1958.

13/ Đại Tá Văn Quang tức Trang Công Doanh, cán bộ nòng cốt của Cục Tình Báo Chiến lược. Đại Tá Văn Quang theo đoàn người di cư vào Nam năm 1954. Y được Đặc Khu Sài Gòn – Chợ Lớn cộng sản đưa vào làm việc tại cơ quan USOM của Tòa Đại Sứ Hoa Kỳ, Sài Gòn. Đại Tá Văn Quang bị Đoàn Công Tác Miền Trung bắt vào 1958.

14/Lê Thanh Đường, Phái khiển Tình Báo, thuộc Cục Tình Báo Chiến Lược theo đợt di cư 1954 vào Nam. Nghề nghiệp hợp pháp tại Sài Gòn: Nhân viên Tổng nha Công Chánh tại Sài Gòn. Lê Thanh Đường bị Đoàn Công Tác Đặc Nhiệm Miền Trung bắt vào 1959.

15/Tôn Hoàng, Phái khiển Tình Báo, Cục Tình Báo Chiến Lược Cộng sản. Theo đợt di cư 1954 vào Nam. Tôn Hoàng bị Đoàn Công Tác Đặc Nhiệm Miền Trung bắt năm 1959.

16/ Dư Văn Chất, Phái khiển Tình Báo, Cục TBCL Cộng sản. Theo đợt di cư 1954 vào Sài Gòn. Chức vụ Trưởng Lưới Tình Báo. Dư Văn Chất bị Đoàn CTĐNMT bắt vào năm 1958 tại Sài Gòn.

Sau 1975, Dư Văn Chất giữ chức vụ Ủy Viên Thành Ủy Đảng Bộ TP/HCM kiêm Trưởng Ban Tuyên Huấn Thành Ủy.

17/Nguyễn Văn Hội, Trưởng phòng Giao Thông Cục Tình Báo chiến lược. Trước 1954, Nguyễn Văn Hội là Trưởng Ban Điệp Báo của Liên Khu Ủy 5. Nhiệm vụ của Nguyễn Văn Hội là tổ chức hệ thống giao thông, giao liên của Cục TBCL Việt cộng tại Việt, Miên, Lào. Nguyễn Văn Hội bị Đoàn CTĐNMT bắt vào năm 1958.

18/Hoàng Hồ, Phái khiển Tình Báo, Cục Tình Báo Chiến Lược Cộng sản. Hoàng Hồ là Chủ Nhiệm Tuần Báo Trinh Thám tại Sài Gòn. Hoàng Hồ bị Đoàn Công Tác Đặc Nhiệm Miền Trung bắt giữ. Sang Đệ Nhị Cộng Hòa, y là Dân Biểu .

19/ Trung tá Hoàng Kim Loan Tổng Cục 2 Tình báo Chiến Lược, Thành Ủy viên Thành Ủy Huế bị bắt vào tháng 5/1972 tại Huế

20/ Cụm Tình Báo Chiến Lược A-22.

21/ Cụm tình báo chiến lượt A-54.

22/ Cụm Tinh Báo Chiến Lược A-26

Ngoài ra, cuốn “Lịch sử kháng chiến chống Mỹ cứu nước 1954 – 1955” của Bộ Quốc Phòng Hà Nội, Tập II (tr. 73 – 74) đã viết:

“Chỉ từ tháng 7–1955 đến tháng 2–1956, Mỹ – Diệm đã giết hại, giam cầm 93.362 cán bộ, đảng viên và những người yêu nước. Cơ sở đảng, cơ sở quần chúng bị tổn thất nặng.

“Ở Tây Nam Bộ, sau hai năm thực hiện đấu tranh chính trị, đã có một đồng chí Phó Bí Thư Xứ Ủy, 18 tỉnh ủy viên, 100 huyện ủy bị giết.

“Tỉnh Thủ Đầu Một ta bố trí ở lại 1.647 đảng viên chỉ còn 260. Tỉnh Gia Định 3.000 đảng viên chỉ còn 350. Huyện Hàm Thuận (Bình Thuận) từ 656 đảng viên đến ngày 20.7.1955, chỉ còn 80 đảng viên, v.v.

“Đặc biệt nghiêm trọng, do bị khủng bố dã man ở một số địa phương đã ra đầu hàng, tự thú với địch. Ở Bình Định, hầu hết đảng viên bị bắt đều khai báo tự nhận mình là đảng viên hoặc khai cho người khác. Hai huyện Nghĩa Hành và Đức Phổ (Quảng Ngãi), tính đến tháng 8–1955, có 80% đảng viên khai báo. Xã Phong Chương (Phong Điền, Thừa Thiên) có chi bộ 25 đảng viên, ra đầu hàng 24 còn một phải chạy trốn. Một số đảng viên không tin ở đấu tranh chính trị thành công đã dao động, chạy dài, tránh né công tác, thậm chí có người tập ăn nhạt, uống ít nước để nằm hầm bí mật được lâu…”

Báo Công An Nhân Dân ghi nhận: “Hầu như nhiều vùng  Thừa Thiên mất trắng. Đa phần cán bộ ta đã bị chúng bắt, cơ sở bị xóa. Một số ít dạt ra miền Bắc, lên xanh hoặc chuyển công tác vào phía.”.

Điều nầy đúng, trên hơn ba ngàn [3000] cán bộ từ Tỉnh Ủy viên, Thành Ủy viên, Huyện Ủy viên, cán bộ an ninh Tỉnh, Thành, Huyện, cán bộ Đặc Công Thành, các Phái Khiển Tình Báo, cơ sở kinh tài, các đường gây,các trạm giao thông, liên lạc, của các ông, tất cả đều bị lực lượng Cảnh Sát Đặc Biệt Bộ Chỉ Huy Cảnh Sát Quốc Gia Thừa Thiên-Huế phá vở, bắt giữ, và vô hiệu hóa.

Đặc biệt tháng 5/1972, từ cán bộ Phái Khiển Tình Báo Trung tá Hoàng Kim Loan, thuộc Tổng Cục 2 Tình báo Chiến Lược của các ông, cọng với hơn một ngàn năm trăm [>1500] cán bộ và hạ tần cơ sở của các ông đã bị lực lượng Cảnh Sát Đặc Biệt Bộ Chỉ Huy CSQG/Thừa Thiên Huế bắt giữ và vô hiệu hóa, trong cuộc hành quân mang tên Bình Minh của BCH/CSQG/Thừa Thiên-Huế, nhằm  ngăn chận âm mưu tổng nỗi của các ông tại Cố Đô Huế.

Hai ông thử xem lại hồ sơ củ,bá cáo củ, xem có một lần nào các ông thực hiện được một cuộc khủng bố như tấn công, hay đặt chất nổ trong thành phố Huế trong vòng gần mười năm trời từ 1966-1974 hay không.? Chắc chắn 100% là không. Không phải các ông không có âm mưu, chủ trương, muốn thực hiện các cuộc tấn công, ám sát, đặt chất mổ, trong thành phố Huế. Các ông đã có mưu toan thực hiện nhiều lần, nhưng lần nào cũng bị lực lượng Cảnh Sát Đặc Biệt BCH/CSQG/Thừa Thiện-Huế phá vở, bóp nát từ trong trứng nước.

Tóm lại:

 

TRẬN CHIẾN TÌNH BÁO GIỮA TỔNG CỤC 2 CÁC ÔNG, VÀ CHÚNG TÔI CÓ THỂ NÓI MỘT CÁCH RỎ RÀNG, CHÍNH XÁC RẰNG: 

 

NGƯỜI THẮNG CUỘC LÀ CHÚNG TÔI, CÁC CƠ QUAN TÌNH BÁO CỦA ĐỆ  I VÀ ĐỆ  II VNCH, VÀ NHẤT LÀ NHỮNG CẢNH SÁT ĐẶC BIỆT CỦA NGÀNH ĐẶC BIỆT BỘ TƯ LỆNH CẢNH SÁT QUỐC GIA VIỆT NAM CỘNG HÒA.

 

KẺ THUA CUỘC LÀ CỤC TÌNH BÁO CHIẾN LƯỢT CỘNG SẢN BẮC VIỆT CÁC ÔNG.

Điều mong ước của  tôi là được tranh luận với các ông về tài liệu lịch sử  này, bằng mọi phương tiện truyền thông dưới sự tham gia của đồng bào và báo chí, truyền hình, Việt Nam tại hải ngoại và quốc tế, tại bất cứ nơi đâu, Hoa Kỳ, Canada. Âu Châu, Úc châu vào bất cứ ngày giờ nào.

Giám không?

Mong lắm thay.

Liên Thành

-Nguyên Thiếu Tá Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa.

-Nguyên Chỉ Huy Trưởng Cảnh Sát Quốc Gia

Tỉnh Thừa Thiên va Thị Xã Huế,

-Nguyên Tổng Thư Ký

Điều Hành Ủy Ban Phượng Hoàng

Thỉnh Thừa Thiên và Thị Xã Huế,

Hiện tại là:

Trung Tâm Trưởng

Trung tâm Điều Hợp Ủy Ban Truy Tố

Tội Ác Đảng Cọng Sản Việt Nam.

P.O.BOX  6147

Fullerton, CA.92834 . USA

Tele: 626-257-1057

Email:

ubtttadcsvn68@gmail.com

nguyenphult1966@gmail.com

Categories: Uncategorized

0 Comments

Leave a Reply

Avatar placeholder

Your email address will not be published.